กลิ่นหอม “เอกลักษณ์” ที่เป็นตัวคุณ จากการทดสอบ MBTI

ช่วงนี้กระแส MBTI หรือ แบบทดสอบบุคคลิกภาพ กลับมาได้รับความนิยมอีกครั้งหนึ่ง โดย MBTI นั้นจะเป็นแบบสอบถามที่เป็นตัวกำหนดว่าเรามีบุคลิกภาพแบบไหนผ่านการตอบคำถาม โดยจะมีทั้งหมด 16 บุคลิกภาพ ซึ่งกลิ่นนั้นก็สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณได้เช่นกัน

สามารถทำแบบสอบถามได้ที่ 16 Personalities เลย เพื่อดูว่าบุคลิกคุณเป็นแบบไหน

วันนี้เราจะมาดูกันว่าบุคลิกภาพของคุณเหมาะกับกลิ่นหอมแบบไหน

ESTJ ผู้บริหาร : 

กลิ่นของความสดชื่น : คุณเป็นคนมีเหตุผลและสามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว แต่บางทีการตัดสินใจอันรวดเร็วของคุณ อาจทำให้คุณเหนื่อยกับการใช้ความคิด กลิ่นของความสดชื่นจึงเเป็นตัวเลือกที่ดีในการผ่อนคลายร่างกายและจิตใจของคุณให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

ISTJ นักคำนวณ :

กลิ่นไม้แห้งและเมล็ดกาแฟ : กลิ่นของดอกไม้อาจจะไม่เหมาะกับคุณที่เป็นคนทำงานหนัก กลิ่นไม้แห้งจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดของคุณ กับกลิ่นไม้เข้ม ๆ ที่หนักแน่น และกลิ่นของเมล็ดกาแฟหอมหวน ยิ่งทำให้คุณเพิ่มความน่าเชื่อถือยิ่งขึ้นไปอีก

ESFJ ผู้ให้คำปรึกษา : 

กลิ่นดอกไม้อ่อนๆ : กลิ่นหอมอ่อน ๆ จากดอกไม้จะทำให้คุณดูเป็นกันเองมากขึ้นในสายตาของคนรอบข้าง และคุณมักจะเป็นคนที่มอบความช่วยเหลือและเป็นที่ปรึกษาให้ผู้อื่นเสมอ กลิ่นนี้จะทำให้คุณและคนรอบข้างคลายความเครียดได้อย่างดี

ISFJ ผู้ตั้งรับ :

กลิ่นของดอกลาเวนเดอร์ : คุณเป็นคนที่แน่วแน่ และไม่ชอบมีปัญหากับใคร ดอกลาเวนเดอร์จะช่วยให้คุณได้สัมผัสถึงความผ่อนคลายอย่างแท้จริง เพราะลาเวนเดอร์ถือเป็นดอกไม้ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดอกไม้ที่ดมแล้วจะรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย และมีสมาธิ

ESTP ผู้ประกอบการ : 

กลิ่นดอกไม้และส้ม : คุณเป็นคนที่ชอบความตื่นเต้น และคุณมักจะเป็นดาวเด่นของงานปาร์ตี้อยู่เสมอ กับกลิ่นหอมของดอกไม้อ่อน ๆ กับกลิ่นอันโดดเด่นของส้มจะทำให้คุณเป็นคนที่น่าจับตามองยิ่งขึ้น

ISTP ผู้เชียวชาญด้านศิลปะ : 

กลิ่นไม้เข้ม ๆ ผสมกลิ่นซิตรัส : กลิ่นไม้เข้ม ๆ จะทำให้คุณดูเป็นคนตรงไปตรงมา และแน่วแน่ยิ่งขึ้นไปอีก แต่กลิ่นหอมขี้เล่นของซิตรัสจะเป็นกลิ่นที่ทำให้คุณไม่เป็นคนที่จริงจังจนเกินไป โดยเฉพาะเวลาอยู่กับคนอื่น

ESFP ผู้มอบความบันเทิง :

กลิ่นของหญ้าตัดใหม่ : คุณมักให้กำลังใจดี ๆ แก่ผู้อื่นเสมอ คุณจะเป็นสายลมเย็นในวันที่มีแดดร้อนให้ผู้อื่นเสมอ รวมถึงคุณเป็นคนชอบมีส่วนร่วมไม่ว่าจะงานไหน ๆ กลิ่นหอมละมุนนี้จะทำให้คุณและคนรอบข้างผ่อนคลายมากขึ้น

ISFP นักผจญภัย : 

กลิ่นฟลอรัล : คุณเป็นคนอบอุ่น เห็นอกเห็นใจ และเอาใจใส่ผู้อื่น กลิ่นดอกไม้ที่หอมหวานจะเป็นตัวช่วยชั้นดีที่ทำให้คุณเป็นคนที่น่าไว้วางใจ น่าเข้าหา และสามารถพึ่งพาได้ 

ENTJ ผู้บัญชาการ : 

กลิ่นไม้หลากชนิด: คุณเป็นคนที่มีเหตุผล มีความสามารถ และสามารถจัดการกับปัญหาได้ดี กลิ่นไม้หลากชนิดจะเป็นตัวช่วยในการทำให้บุคลิกของคุณเป็นคนที่หนักแน่นและเข้มแข็ง

INTJ นักออกแบบ : 

กลิ่นมิ้นต์และซิตรัส : กลิ่นของซิตรัสนั้นมีความโดดเด่นอย่างมาก ซึ่งเหมาะกับคุณที่เป็นคนที่ชอบใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ได้ทุกสิ่งดั่งใจหวัง และมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ กลิ่นอันสดชื่นของมิ้นต์และกลิ่นหอมหวานของส้มยูซุจะทำให้คุณอยู่กับช่วงเวลาอันน่าจดจำเสมอ

.

ENFJ ตัวเอก : 

กลิ่นของขนมหวาน : บุคลิกของคุณคือผู้นำ ซึ่งอาจทำให้ผู้อื่นมองคุณเป็นคนที่โดดเด่น และเข้าถึงยาก กลิ่นของขนมหวานหลากชนิดจะทำให้คุณเป็นคนที่มีความเป็นกันเองยิ่งขึ้น 

INFJ ผู้แนะนำ : 

กลิ่นของความหรูหรา : คุณเป็นคนที่มีวิสัยทัศน์กว้างไกล และเป็นคนที่มีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ในชีวิตของคุณ กลิ่นของดอกกุหลาบ ไม้ซีดาร์ และชาขาวจะยิ่งทำให้คุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือและมีภาพลักษณ์แบบผู้ดีอีกด้วย

ENTP นักโต้วาที : 

กลิ่นไม้และยาสูบ : คุณเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และไม่เคยถอยหลังจากความท้าทาย สำหรับคุณที่เป็นคนรักอิสระและชอบความท้าทายแล้ว กลิ่นไม้และยาสูบเข้ม ๆ จะสะท้อนตัวตนอันร้อนแรงของคุณให้ออกมาโลดแล่นอย่างเป็นอิสระ

INTP นักตรรกะ:

กลิ่นของน้ำและอากาศ : คุณเป็นคนรักอิสระ และมักสามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเอง การออกไปเผชิญโลกหรือการท่องเที่ยวคือเส้นทางของคุณ กลิ่นของอากาศอันสดชื่นบนภูเขาสูงจะเป็นตัวเลือกให้คุณอย่างดี

ENFP นักรณรงค์ : 

กลิ่นของผลไม้ : คุณเป็นคนที่มีความมั่นใจ และมีความสร้างสรรค์ กลิ่นหอมอันโดดเด่นที่หลากหลายของผลไม้หลากชนิดจะช่วยเสริมบุคลิกภาพของคุณเป็นอย่างดี กลิ่นของผลไม้จะเปลี่ยนวันธรรมดาของคุณให้กลายเป็นวันอันแสนวิเศษ

INFP ผู้ไกล่เกลี่ย : 

กลิ่นของธรรมชาติ : คุณเป็นคนที่อ่อนไหว แต่ก็มักจะทำให้คนรอบตัวสบายใจอยู่เสมอ กลิ่นของธรรมชาติจะยิ่งทำให้คุณเป็นคนที่ผู้อื่นไว้วางใจอยู่เสมอเช่นกัน กับกลิ่นเบา ๆ ที่ทำให้รู้สึกผ่อนคลายราวกับอยู่ในห้วงของความฝัน 

สามารถเลือกสินค้าและสั่งซื้อได้ง่าย ๆ เลยที่

Instragram : mn_formula

Website : https://www.mnformula.com/

Line@ : @mnformula

Lazada : https://s.lazada.co.th/s.T6g5Z

Shopee : https://shopee.co.th/mn_formula

.

#MN #รับออกแบบกลิ่น #ออกแบบกลิ่น #ScentDesign #สร้างกลิ่น #ปรุงกลิ่น #เครื่องหอม #เรื่องราวเกี่ยวกับกลิ่น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *